Danh mục
Danh mục
Khỏe & Đẹp

Thực đơn giảm cân cho bà mẹ sau sinh

Sau khi sinh con, nhiều bà mẹ bị rơi vào tình trạng thừa cân do bổ sung quá nhiều dinh dưỡng trong quá trình mang thai và nuôi con. Vấn đề ăn uống thế nào đủ dinh dưỡng cung cấp lượng sữa cho con bú, vừa có tác dụng giảm cân thì chắc hẳn có nhiều bà mẹ còn thắc mắc. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu thực đơn 3 ngày giảm cân cho các mẹ tham khảo.

Thực đơn giảm cân cho bà mẹ sau sinh 1

Thực đơn giảm cân 3 ngày cho bà mẹ sau sinh

Ngày 1

  • Sáng: Một chén cháo thịt nạc bằm, 1 trái táo
  • Trưa : Một dĩa sa lát hoa quả trộn, 1 bát cơm với cá hấp
  • Tối : Một ly nước ép dưa hấu, một chén súp thịt cua

Ngày 2

  • Sáng : Một dĩa hoa quả và 2 trái trứng luộc, một cốc nước lọc
  • Trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một chén cơm thịt bò
  • Tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo và một chén cháo bí đỏ

Ngày 3

  • Sáng : Một đĩa hoa quả trộn, một chén canh rau xanh
  • Trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc, một chén cơm thịt gà
  • Tối : Một bát canh và một chén súp

Thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh tuy không nên sử dụng nhiều lần, nhưng các mẹ có thể phối hợp thực đơn giảm cân này với các phương pháp giảm cân khác để mang về hiệu quả cao và nhnah hơn mà không gây hại cho sức khỏe mẹ và bé.

Đặc biệt lưu ý là trong vòng 3 ngày theo thực đơn, chị em chỉ nên ăn thức ăn chủ yếu là rau tươi hoặc hoa quả, ngoài ra vẫn không quên cung cấp dinh dưỡng bằng các món ăn từ thịt, trứng, cá ít dầu mỡ. Trong vòng một tháng chỉ có thể tiến hành thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh này một tuần. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong muốn.

GỬI Ý KIẾN CỦA BẠN