Danh mục
Danh mục
Sự kiện

OMRON đã tăng lên vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng thương hiệu Interbrand

Thương hiệu OMRON đã tăng 9 bậc từ năm ngoái lên vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng thương hiệu Interbrand;

Giá trị thương hiệu = 872M USD, tăng 15%!

OMRON được liệt kê trong Top 40 thương hiệu tốt nhất Nhật Bản trong hai năm liên tiếp

Interbrand Nhật Bản, Công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, gần đây đã công bố Bảng xếp hạng “Thương hiệu Nhật Bản tốt nhất năm 2019”. Công ty tư vấn đánh giá các thương hiệu Nhật Bản đang kinh doanh trên toàn cầu bằng cách chuyển đổi giá trị thương hiệu của họ thành giá trị tiền tệ.

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu này, OMRON xếp thứ 30 và đã được liệt kê trong Top 40 thương hiệu tốt nhất trong hai năm liên tiếp. Bảng xếp hạng này đã tăng 9 bậc so với vị trí của năm ngoái với mức tăng 15%, giá trị thương hiệu lên tới 872 triệu đô la Mỹ.

OMRON đã tăng lên vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng thương hiệu Interbrand 1

Trong ba năm liên tiếp, OMRON đã được xướng tên trong Top 100 các Công ty sáng tạo nhất toàn cầu. Hơn nữa, OMRON đã liên tục được chọn như một thành tố của Chỉ số Dow Jones Sustainability World (DJSI world), đồng thời cũng đã được có tên trong các chỉ số ESG khác nhau trên toàn thế giới. Để ghi nhận thành tích OMRON xếp thứ 30 trong bảng xếp hạng thương hiệu uy tín này cũng như để tôn vinh thành tựu tuyệt vời này, ngài Tsutomu Igaki, Giám đốc điều hành, tổng Giám đốc cấp cao trụ sở chính về Đầu tư & Truyền thông Thương hiệu Toàn cầu OMRON, đã có thông báo sau tới tất cả các thành viên của Tập đoàn OMRON:

“Tất cả các bạn đang làm việc tại Tập đoàn OMRON đã cam kết giải quyết các vấn đề xã hội thông qua việc kinh doanh của chúng ta bằng cách tuân thủ các Nguyên tắc OMRON khi tiến hành công việc hàng ngày. Tôi biết những nỗ lực này đã được đánh giá cao bởi các tổ chức bên ngoài và điều này dẫn đến thành tích lớn lao ngày hôm nay khiến tôi rất tự hào. Chúng ta hãy cùng tiếp tục làm việc cùng nhau để tạo ra sự đổi mới dựa trên nhu cầu xã hội hướng tới một xã hội tốt hơn!”

Bảng xếp hạng “Các thương hiệu Nhật Bản tốt nhất” đánh giá giá trị của các thương hiệu Nhật Bản dựa trên các tiêu chí tương tự như bảng xếp hạng 100 thương hiệu toàn cầu hàng đầu thế giới hàng năm, được Interbrand tổng hợp từ năm 2000. Bảng xếp hạng này được sử dụng như một chỉ số tiêu chuẩn toàn cầu cho phép so sánh giá trị thương hiệu của các Công ty Nhật Bản với các thương hiệu hàng đầu toàn cầu.

Để biết chi tiết, xin vui lòng xem tại đường link dưới đây.

https://www.interbrandjapan.com/ja/bjb/global_brands/2019.html

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN