Công nghệ IntelliSense

Công nghệ Intellisense được cấp bằng sáng chế của OMRON cung cấp cách giám sát huyết áp nhanh, chính xác và thoải mái.

Thuật toán này cho phép màn hình phát hiện nhanh sự thay đổi huyết áp của bạn một cách nhanh chóng và tự động điều chỉnh mức độ uốn cong khi cần đo để đảm bảo sự thoải mái, tốc độ và độ chính xác của mỗi lần đọc.

Vòng bít không dây

Máy đo huyết áp cao cấp Omron Smart Elite HEM-7600T với công nghệ Intellisense - VÒNG BÍT KHÔNG DÂY

Với công nghệ vòng bít không dây mới nhất , có thể xoay 360 độ, cho kết quả chính xác và đơn giản chỉ với một nút chạm. Vòng bít thông minh, độc đáo của OMRON đo chính xác ở bất kỳ vị trí quấn nào, 360° xung quanh bắp tay trên, giúp việc đo huyết áp dễ dàng và thuận thiện hơn. Việc sử dụng vòng bít thông minh Intelli có thể giúp giảm đáng kể số lượng lỗi được thực hiện trong việc theo dõi huyết áp tại nhà, tăng độ chính xác tổng thể của kết quả đo.






SMART ELITE - MÁY ĐO HUYẾT ÁP HEM-7600T

Máy đo huyết áp cao cấp
OMRON SMART ELITE HEM-7600T
với công nghệ Intellisense vòng bít không dây

Với công nghệ vòng bít không dây mới nhất , có thể xoay 360 độ, cho kết quả chính xác và đơn giản chỉ với một nút chạm. Máy đo huyết áp cao cấp OMRON HEM-7600T cho kết quả chính xác đáng tin cậy dù ở bất cứ đâu.

Được thiết kế chuyên nghiệp và hoàn hảo với dung lượng lưu trữ lớn, kết nối thông minh, máy đo huyết áp cao cấp HEM-7600T phù hợp chính xác với cuộc sống của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi trao cho Omron trọng trách được chăm sóc sức khỏe trái tim bạn.

Kết nối mọi lúc

    Với Omron Connect bạn sẽ có một cái nhìn thật rõ ràng về sức khoẻ tim của bạn mọi lúc mọi nơi. Không dây đồng bộ dữ liệu của bạn từ các thiết bị thông minh Omron của bạn thông qua Bluetooth để ứng dụng và bạn có thể dễ dàng tải lên, lưu trữ và xem dữ liệu về huyết áp và huyết áp của bạn với bác sĩ hoặc gia đình của bạn. Ứng dụng cũng cho phép bạn theo dõi trọng lượng để có thể dễ dàng đạt được các mục tiêu về sức khoẻ của mình.

360˚ VIEW

Nhấp và kéo mũi tên trái hoặc phải để có chế độ xem 360 độ về Smart Elite + Huyết áp Monito

ĐẶT MỤC TIÊU CÁ NHÂN

Chủ động quản lý sức khỏe của bạn bằng cách đặt ra các mục tiêu cá nhân và chia sẻ thông tin của bạn với bác sĩ. Hãy thúc đẩy và thực hiện mục tiêu của bạn bằng cách tham gia từng bước vào kế hoạch sức khỏe.

Nơi mua hàng

OMRON CAM KẾT:

ĐIỀU QUAN TRỌNG VỚI BẠN CŨNG LÀ QUAN TRỌNG VỚI CHÚNG TÔI